Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

KỶ NIỆM 65 NĂM NGÀY THẦY THUỐC NAM ( 27/2/1955 - 27/2/2020)

Đăng lúc: 12:05:03 28/02/2020 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 27/02/2020 UBND xã Phượng Nghi tổ chức Tọa đàm kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam. Tại buổi tọa đàm có sự tham gia đầy đủ của các đồng chí lãnh đạo, thường vụ Đảng ủy, UBND,HĐND, MTTQ, các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức và toàn thể đội ngũ y bác sỹ trạm y tế xã các y tá thôn của 7 thôn trong xã cùng tham gia.

    Tại buổi tọa đàm, Đồng chí Bùi Văn Thành Trưởng trạm y tế xã thay mặt đội ngũ y bác sỹ và y tế các thôn bản đã đọc thư của Bác Hồ gửi cho đội ngũ y bác sỹ nhân ngày thầy thuốc Việt Nam năm 1955, báo cáo những kết quả đạt được của trạm y tế trong thời gian qua. Đồng thời đồng chí đã nêu lên nhiệm vụ, trách nhiệm của đội ngũ  y bác sỹ trong việc chăm lo sức khỏe cho nhân nhân dân trong thời gian tới.
      Đối với một xã miền núi đặc biệt khó khăn, trình độ dân trí còn thấp như Phượng Nghi đội ngũ cán bộ y bác sỹ của trạm cũng như các y tá thôn bản gặp nhiều khó khăn trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho nhân dân

nhưng với ý thức trách nhiệm luôn nêu cao tinh thần " lương y như từ mẫu" trong những năm qua luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Chúng ta cùng chúc các đồng chí luôn mạnh khoẻ, công tác tốt . Luôn là những người thầy thuốc của nhân dân ./.
     

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289