Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phượng Nghi gặp mặt động viên công tác tuyển quân năm 2024

Đăng lúc: 09:14:43 26/02/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 25 tháng 02 năm 2024, tại Hội trường trung tâm văn hóa, xã Phượng Nghi tổ chức gặp mặt động viên công tác tuyển quân năm 2024. Dự và chỉ đạo có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa, huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Viết Hương, phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phượng Nghi, Chủ tịch Hội đồng NVQS xã, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy, HĐND., UBND, UBMTTQ, các thành viên Hội đồng nghĩa vụ Quân sự xã; trưởng các ban, ngành đoàn thể, thủ trưởng các cơ quan, đơn vị, các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn trong toàn xã.

          2.png
Công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ trên địa bàn xã Phượng Nghi luôn được cấp ủy, chính quyền địa phương quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo, tổ chức hiện đúng theo các khâu, các bước trong quy trình tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ.      
3.png  
          Năm 2024, xã Phượng Nghi được giao chỉ tiêu tuyển chọn 7 tân binh lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Do chủ động làm tốt các bước trong công tác tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ nên chất lượng thanh niên nhập ngũ năm nay cao hơn các năm trước. 100% tân binh là đoàn viên đoàn thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh. 5 thanh niên là Đảng viên đảng cộng sản Việt Nam.         
1.png
          Phát biểu tại buổi gặp mặt đồng chí Lê Viết Hương, phóBí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã Phượng Nghi đã biểu dương tinh thần trách nhiệm cao của các ban, ngành, đoàn thể cấp xã và cấp ủy, Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã đã thực hiện tốt quy trình tuyển chọn, gọi công dân nhập ngũ năm 2024 và hoan nghênh 07 tân binh lên đường nhập ngũ lần này. Đồng chí Chủ tịch UBNDxã mong muốn: Các thanh niên lên đường nhập ngũ hôm nay luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương Thanh Hoá anh hùng, trong bất kỳ hoàn cảnh nào luôn vững vàng, kiên định tư tưởng, chấp hành điều lệnh, kỷ luật của quân đội, quyết tâm phấn đấu, ra sức thi đua học tập, khắc phục khó khăn, tu dưỡng rèn luyện để trở thành người quân nhân ưu tú, trở thành đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam, xứng đáng với danh hiệu cao quý Bộ đội cụ Hồ…                       
          Tại buổi gặp mặt các đồng chí lãnh đạo xã Phượng Nghi và các ngành đoàn thể xã đã tặng quà động viên tân binh lên đường nhập ngũ. Đồng thời gửi gắm niềm tin tưởng của Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân địa phương đến những người con ưu tú của xã lên đường nhập ngũ, luôn phát huy truyền thống cách mạng của quê hương, ra sức phấn đấu, tu dường, rèn luyện, trưởng thành trong môi trường quân đội      
screenshot_1708913717.png              
          Các tân binh lên đường làm nhiệm vụ ngày hôm nay sẽ là những người nối tiếp truyền thống của các thế hệ “Bộ đội cụ Hồ”, không ngừng phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, ra sức học tập nâng cao phẩm chất đạo đức cách mạng, trình độ, xây dựng bản lĩnh chính trị vững vàng, vượt qua mọi khó khăn gian khổ, quyết tâm hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Xứng đáng với sự tin yêu kỳ vọng của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc trong xã. Cũng tại buổi gặp mặt này Hội đồng nghĩa vụ quân sự xã cũng đã tổ chức đón nhận 6 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ xuất ngũ trở về địa phương. 

Cao Quân

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289