Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

BAN QUẢN LÝ XÂY DỰNG NTM XÃ PHƯỢNG NGHI TỔ CHỨC HỘI NGHỊ GIAO BAN THÁNG 5 NĂM 2023

Đăng lúc: 00:00:00 21/05/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 19/5/2023, Ban quản lý xây dựng NTM xã Phượng Nghi tổ chức hội nghị giao ban NTM tháng 5 năm 2023. Về dự và chỉ đạo hội nghi có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã, Các đồng chí cán bộ, công chức được phân công làm hồ sơ NTM. Đồng chí Lê Viết Hương Chủ tịch UBND xã - Trưởng Ban quản lý xây dựng NTM chủ trì hội nghị.

z4303469027375_f6dc201ea607285712ea81b76ffd22d0.jpg
     Tại hội nghị đã được nghe đồng chí Lê Viết Hương Chủ tịch UBND xã
- Trưởng Ban quản lý xây dựng NTM đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ trong tháng 5 và đề ra một số nhiệm vụ và giải pháp cần phải thực hiện trong thời gian tới, đặc biệt là công tác hoàn thiện hồ sơ các tiêu chí NTM.
       Bên cạnh những kết quả đạt được thì vẫn còn còn tồn tại một số khó khăn vướng mắc đó là: Tiêu chí số 01 - Quy hoạch: đã hoàn thiện song hồ sơ nhưng chưa tổ chức căm mốc thực địa; Tiêu chí số 6 - Cơ sở vật chất văn hóa, Tiêu chí số 17 về môi trường.
Tại buổi làm việc, các đồng chí được phân công phụ trách làm hồ sơ các tiêu chí đã đưa ra những khó khăn vướng mắc trong quá trình hoàn thiện hồ sơ, những phần việc nào thuộc thẩm quyền của BCĐ xây dựng NTM giải quyết được thì cùng nhau tìm biện pháp khắc phục, những phần việc BCĐ không đủ thẩm quyền để giải quyết thì xin ý kiến chỉ đạo của cấp trên để hoàn thiện hồ sơ các tiêu chí.
Những hồ sơ đã hoàn thiện đề nghị các đồng chí chuyên môn phụ trách các lĩnh vực đấu mối với các phòng ban của huyện để thẩm tra, việc thẩm tra các tiêu chí phải hoàn thiện trong tháng 5 năm 2023, để đầu tháng 6 gửi hồ sơ xuống tỉnh để thẩm định.
Phát biểu chỉ đạo buổi làm việc, đồng Nguyễn Xuân Hòa, Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã đã ghi nhận và đánh giá cao vai trò, trách nhiệm của Ban quản lý xây dựng Nông thôn mới xã, của cấp ủy, chính quyền và nhân dân các xã trong thời gian qua đã tập trung chỉ đạo thực hiện tốt Chương trình mục tiêu quốc gia xây dựng NTM,, nhất là phòng trào hiến đất mở rộng đường giao thông nông thôn của người dân.Tại hội nghị đồng chí nhấn mạnh các đồng chí được phụ trách các tiêu chí phải báo cáo cụ thể những khó khănngoài thực địa của từng tiêu chí để có kế hoạch thực hiện.
Ban chỉ đạo xây dựng NTM của xã xây dựng kế hoạch đi kiểm tra trực tiếp tại các thôn trong tháng 5 năm 2023.
Tập trung cao độ tháo gỡ những khó khăn trong quá trình thực hiện qua đó hoàn thành các tiêu chí xây dựng xã NTM theo đúng lộ trình, thời gian đề ra./. 

                                                                                                   
Bùi Thị Duy - CC. VPTK

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289