Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

TỌA ĐÀM KỶ NIỆM 93 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HỒ CHÍ MINH (26/3/2031 - 26/3/2024)

Đăng lúc: 00:00:00 28/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 26/3/2024, Chi đoàn trường tiểu học Phượng Nghi tổ chức tọa đàm kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26/3/1931 - 26/3/1924. Dự buổi tọa đàm có đồng chí Lê Duy Quảng, Bí thư Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường, cùng toàn thể các đồng chí Đoàn viên, giáo viên.

 screenshot_1711940308.png
screenshot_1711940318.png
 
 
  Đ/c Lê Duy Quảng BT chi bộ phát biểu tại buổi tọa đàm và tặng hoa
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Duy Quảng Bí thư Chi Bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể Đoàn viên thanh niên trong Chi đoàn, gửi tặng những bông hoa tươi thắm nhất tới Chi đoàn; ghi nhận những đóng góp tích cực của Chi đoàn và mong muốn với vai trò cánh tay đắc lực của Đảng, luôn tiếp tục cố gắng, phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của thanh niên Việt Nam,tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao
screenshot_1711940344.png
 
 
 
        Đ/c Vi Anh Lực Bí thư chi đoàn ôn lại truyền thống lịch sử Đoàn
Tại buổi tọa đàm, đồng chí Vi Anh Lực, Bí thư Chi đoàn đã ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh. Từ ngàn xưa, lịch sử dân tộc Việt Nam ta đã chứng minh thanh niên luôn đi đầu trong công cuộc chống giặc ngoại xâm - xây dựng và bảo vệ tổ quốc. Trước cảnh nước mất nhà tan và cảnh lầm than nô lệ của nhân dân ta, Bác Hồ - người thanh niên với hai bàn tay, khối óc và tráI tim yêu thương đồng bào - Tổ Quốc đã bước xuống tàu tìm đường cứu nước, mong muốn giành lại chủ quyền độc lập tự do. Nhận thức được vị trí và vai trò to lớn của Thanh niên Đảng cộng sản Việt Nam - Bác Hồ kính yêu vị lãnh tụ thiên tài của CMVN và nhân dân tiến bộ trên thế giới đã tổ chức và rèn luyện tổ chức đoàn TNCS.Ngay từ buổi đầu mới thành lập đã có 08 đoàn viên, đoàn thanh niên Cộng sản Hồ chí Minh trưởng thành trong chiến đấu, hy sinh để giành và bảo vệ độc lập tự do, không ngừng phân đấu để xây dựng một nước Việt Nam hoà bình độc lập thống nhất dân chủ văn minh và giàu mạnh. Tuy Chi đoàn mới thành lập được 1 năm nhưng Chi đoàn đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng là cánh tay phải của Đảng.
screenshot_1711940363.png
 
 
 
             Chi đoàn thanh niên giao lưu bóng chuyền hơi
Trong dịp này Chi đoàn cũng đã tổ chức giao lưu bóng chuyền hơi với BCH Đoàn xã Phượng Nghi chào mừng 93 năm ngày thành lậpĐoàn TNCS Hồ Chí Minh tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên trong Chi Đoàn. 

Vi Anh Lực - Trường TH

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289