Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phượng Nghi tổ chức tuyên dương gặp mặt đoàn thể thao tham gia Hội thi thể thao các dân tộc huyện Như Thanh năm 2023

Đăng lúc: 22:49:51 25/10/2023 (GMT+7)
100%
Print

Chiều qua (24/10), tại hội trường UBND Phượng Nghi đã diễn ra Lễ tuyên dương, gặp mặt, HLV, VĐV đạt thành tích xuất sắc tại Hội thi thể thao các dân tộc huyện Như Thanh năm 2023. Tham dự Lễ tuyên dương có đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy; đồng chí Lê Viết Hương - Chủ tịch UBND xã, cùng các đồng chí lãnh đạo các ban, ngành của xã và toàn thể VĐV, HLV của đoàn.

 
 
 
         2.jpg
Tại Hội thi thể thao các dân tộc huyện Như Thanh năm 2023, đoàn Thể thao Phượng Nghi tham gia tranh tài ở 5/7 môn với tổng số 23 VĐV, HLV, cán bộ. với sự nỗ lực, cố gắng hết mình các VĐV, HLV và cán bộ đã mang lại cho Phượng Nghi 03 HCV, 05 HCB và 01 HCĐ.
         3.jpg
Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Nguyễn Xuân Hòa - Huyện ủy viên Bí thư Đảng ủy khẳng định: "Thể thao Phượng nghi luôn nỗ lực, cố gắng để dẫn đầu cả huyện về phong trào TDTT quần chúng. Các VĐV luôn là nòng cốt của đội tuyển thể thao huyện Như Thanh về các môn truyền thống của dân tộc, sẽ phấn đấu không ngừng để góp phần vào thành tích của thể thao huyện Như Thanh.
9.jpg
4.jpg
         Thay mặt cán bộ, nhân viên, VĐV, HLV đoàn thể thao của xã, đồng chí Bùi Thị Hải - Phó chủ tịch UBND xã, trưởng đoàn đã cám ơn sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của Đảng uỷ, HĐND, UBND cũng như sự nổ lực cố gắng của tát cả các VĐV, HLV. 

Cao Quân

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289