Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Tọa đàm kỷ niệm ngày quốc tế phụ nữ 8/3 và tổ chức sinh nhật đoàn viên quý 1/2024

Đăng lúc: 20:14:18 08/03/2024 (GMT+7)
100%
Print

Chiều ngày 07/3/2024, Công đoàn xã Phượng Nghi tổ chức tọa đàm kỷ niệm 114 năm ngày Quốc tế phụ nữ, 1984 năm cuộc Khởi nghĩa Hai Bà Trưng và tổ chức sinh nhật đoàn viên quý 1/2024; Dự buổi tọa đàm có đồng chí Ngân Văn Chính, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND, đồng chí Lê Viết Hương, Phó Bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch UBND, các đồng chí BCH Công đoàn và toàn thể cán bộ, đoàn viên Công đoàn.

1.jpg
Phát biểu tại buổi tọa đàm, đồng chí Ngân Văn Chính, Phó Bí thư đảng uỷ - Chủ tịch HĐNDđã gửi những lời chúc tốt đẹp nhất tới toàn thể nữ cán bộ, công chức, lao động cơ quan; ghi nhận những đóng góp tích cực của nữ cán bộ, đoàn viên Công đoàn và mong muốn với vai trò là người vợ, người mẹ và là cán bộ của cơ quan, dù ở cương vị nào các đồng chí cũng luôn tiếp tục cố gắng, phát huy những phẩm chất truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, tích cực rèn luyện, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ trong thực hiện chức năng, nhiệm vụ của mình để hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, xứng đáng với tám chữ vàng “Anh hùng, bất khuất, trung hậu, đảm đang” mà Chủ tịch Hồ Chí Minh trao tặng và bốn phẩm chất đạo đức của Phụ nữ Việt Nam thời kỳ mới “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”. 
2.jpg
Tại buổi tọa đàm, đồng chí Lê Thị Quyên, đại diện ban nữ công Công đoàn cơ quan đã ôn lại truyền thống lịch sử của Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1984 năm cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Phụ nữ ngày nay tự hào lần đầu tiên trong lịch sử dân tộc người phất cờ khởi nghĩa là phụ nữ, xưng Vương dựng nước cũng là phụ nữ. Cuộc khởi nghĩa của Hai Bà Trưng không chỉ biểu thị được tinh thần bất khuất của dân tộc Việt Nam, mà còn nói lên khả năng hết sức lớn lao của phụ nữ Việt Nam trong lãnh đạo sự nghiệp xây dựng đất nước. Đối với chị em nữ công CĐCS cơ quan, thời gian qua đã nỗ lực phấn đấu, khắc phục khó khăn, cố gắng hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, trở thành những người phụ nữ “Giỏi việc nước, đảm việc nhà” đóng góp quan trọng vào sự phát triển của tổ chức công đoàn xã nhà.
3.jpg
5.jpg
Dịp này, lãnh đạo cơ quan đã trao hoa, quà và gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến các đồng chí cán bộ, đoàn viên CĐCS cơ quan có ngày sinh nhật trong quý 1/2024.
4.jpg
Trong dịp này Công đoàn cũng đã tổ chức giải bóng chuyền hơi Nam – Nữ chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 tạo không khí vui tươi, phấn khởi cho đoàn viên Công đoàn.

Anh Sơn 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289