Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Trung tâm học tập cộng đồng xã Phượng Nghi khai giảng năm học 2021-2022

Đăng lúc: 22:45:58 07/10/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 01/10/2021, Trung tâm học tập cộng đồng xã Phượng Nghi tổ chức lễ phát động hưởng ứng tuần lễ học tập suốt đời và khai giảng năm học 2021 -2022.

Về dự có đồng chí Lê Hữu Hòa - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã; các đồng chí đại diện lãnh đạo Đảng ủy, HĐND, UBND, các ban ngành đoàn thể, cán bộ công chức xã, Trưởng trạm y tế xã, Hiệu trưởng các nhà trường, Bí thư chi bộ, trưởng thôn.
Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời là hoạt động được tổ chức thường niên, nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đảng viên và nhân dân về vai trò, ý nghĩa và sự cần thiết của việc học tập suốt đời, xây dựng xã hội học tập.
anh 1.png

Phát huy kết quả của năm học 2020-2021, Trung tâm HTCĐ xã Phượng Nghi đã mở được 24 lớp học ở các nhóm học: Giáo dục pháp luật; giáo dục văn hóa-xã hội; giáo dục sức khỏe; Phát triển kinh tế và lớp chuyển giao KHKT có trên 1.400 lượt người tham gia học tập.
Phong trào Khuyện học, khuyến tài đạt nhiều kết quả và được cấp huyện, cấp xã đánh giá cao. 95% gia đình có góc học tập, 75% gia đình có hội viên tham gia hộ khuyến học, 70% gia đình, dòng họ, khu dân cư đăng ký gia đình hiếu học, 90% chi hội khuyến học hoạt động toàn diện, quỹ khuyến học được xây dựng huy động bằng nhiều hình thức như nhân dân đóng góp, các nhà hảo tâm và doanh nghiệp hỗ trợ.
anh 2.png

Đồng chí Lê Hữu Hòa - Huyện ủy viên, bí thư Đảng ủy xã phát biểu tại Lễ khai mạc

Phát biểu tại Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời và lễ khai giảng TTHTCĐ năm học 2021- 2022, đồng chí Lê Hữu Hòa - Huyện ủy viên, Bí thư Đảng ủy xã yêu cầu các lớp tập huấn trong năm phải được tổ với nhiều nội dung như: các lớp bồi dưỡng đào tạo nghề; giáo dục pháp luật, giáo dục sức khỏe, giáo dục môi trường; bồi dưỡng, tập huấn KHKT…. Các hoạt động về khuyến đọc, khuyến học và xây dựng xã hội học tập tiếp tục mở rộng quy mô giáo dục, đa dạng hóa các loại hình đào tạo, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện của các ngành học, cấp học.
 
Quá trình học tập phải hướng đến việc xây dựng gia đình hạnh phúc, là nền tảng để mỗi người dân tham gia xây dựng xã hội, xây dựng đơn vị sạch đẹp, thông minh và không ngừng phát triển. Hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời và tạo điều kiện cho mọi người, mọi lứa tuổi, thành phần được học tập thường xuyên, được phổ biến kiến thức, trao đổi kinh nghiệm, sáng kiến trong sản xuất, tăng năng suất lao động, chất lượng sản phẩm và tiếp thu chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, trong năm học 2021-2022, xã Phượng Nghi phấn đấu mở 30 lớp học cho 2400 lượt người tham gia học tập./.
                                                                                                                                     
                                                                                                                                                Cao Quân

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289