Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

Xã Phượng Nghi tham gia ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021

Đăng lúc: 00:00:00 02/11/2021 (GMT+7)
100%
Print

Sáng 02/11/2021. Ban chỉ đạo vận động hiến máu xã Phượng Nghi và các tình nguyện viên đã tham gia ngày hội hiến máu năm 2021 tại huyện, do Ban chỉ đạo vận động hiến máu huyện Như Thanh phối hợp với Trung tâm huyết học và truyền máu Bệnh viện đa khoa tỉnh Thanh Hoá tổ chức.

Tham gia ngày hội có 30 đồng chí cán bộ, đoàn viên và các tình nguyện viên, với thông điệp “Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”. Ngay từ đầu giờ sáng các đồng chí cán bộ, công nhân, viên chức, đoàn viên thanh niên đã háo hức tập trung tại xã lên đường vào huyện tham gia hiến máu, ai cũng mong muốn hiến giọt máu đào cứu chữa người bệnh.
anh 1.png
Do làm tốt công tác vận động và sự hưởng ứng nhiệt tình của các tình nguyện viên, nên trong ngày tổ chức hiến máu tình nguyện năm nay xã đã có 30 người đăng ký hiến máu và đã thu được 25 đơn vị máu. Trong số những người tham gia hiến máu, có nhiều người đã tham gia hiến máu liên tục nhiều năm như đoàn viên Ngô Thị Sứ, Trương Thị Chuyển đơn vị trường Mầm non…. với mong muốn giọt máu của mình sẽ góp phần cứu sống người bệnh.
anh2.png
Những giọt máu hồng được cán bộ, công nhân viên chức, đoàn viên và các tình nguyện viên của xã Phượng Nghi hiến hôm nay chắc chắn sẽ góp phần đem lại niềm tin và hy vọng cho những người bệnh đang cần truyền máu, bởi "Hiến giọt máu đào – Trao đời sự sống”.

                                                                                                                                            Cao Quân
 

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289