Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

UBMTTQ xã Phượng Nghi tổ chức hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024

Đăng lúc: 00:00:00 12/01/2024 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 10/01/2024, Uỷ ban MTTQ Việt Nam xã Phượng Nghi tổ chức hội nghị Tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Về dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Ngân Văn Chính - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã. Các đồng chí Thường trực HĐND – UBND xã, các đồng chí trong Ban Thường trực UBMTTQ, các ông bà trong tổ tư vấn, các vị uỷ viên UBMTTQ xã, các ông, bà Trưởng ban ngành, đoàn thể, các ông, bà Bí thư chi bộ, trưởng thôn, Trưởng ban, Phó ban công tác Mặt trận 7 thôn trong xã.

          adf.png
Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe UBMTTQ xã đã thông qua Báo cáo tổng kết công tác Mặt trận năm 2023, và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Trong năm Ủy ban MTTQ xã bám sát nhiệm vụ chính trị của địa phương tích cực tuyên truyền, vận động các tầng lớp nhân dân thực hiện tốt chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước. Thực hiện cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”; Vận động ủng hộ xây dựng quỹ “Vì người nghèo”. Hoạt động giám sát và phản biện xã hội; thực hiện dân chủ, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân tiếp tục được thực hiện tốt. hội nghị cũng được nghe UBND xã báo cáo nhanh về tình hình kinh tế xã hội; Quốc phòng an ninh năm 2023.
12.png
          Sau khi nghe các báo cáo Tổng kết công tác Mặt trận năm 2023 và triển khai phương hướng, nhiệm vụ năm 2024. Các đại biểu về dự hội nghị cơ bản nhất trí cao trong báo cáo năm 2023, trên cơ sở đó các đại biểu cũng đã thảo luận phát biểu ý kiến để tuyên truyền cho đoàn viên hội viên và nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, pháp luật của nhà nước và các phong trào thi đua của địa phương phát động, các cuộc vận động do các cấp phát động để tổ chức thực hiện.
Có được kết quả thành tích như trong báo cáo đã đề cập, UBMTTQ xã luôn nhận được sự quan tâm chỉ đạo và hướng dẫn của Ban TT UBMTTQ huyện và sự chỉ đạo của Đảng ủy xã.
          Tại hội nghị đồng chí Ngân Văn Chính - Phó bí thư Đảng uỷ - Chủ tịch HĐND xã đã phát biểu ý kiến chỉ đạo hội nghị, đồng chí đã ghi nhận những kết quả đạt được của UBMTTQ trong năm 2023 và đưa ra những nhiệm vụ cho UBMTTQ xã các khối đoàn thể năm 2024 thực hiện các nhiệm vụ.
          Nhân dịp tổng kết UBMTTQ xã tặng giấy khen cho các tập thể và cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2023
xzcvhzbnv.png
          Thay mặt Ban thường trực UBMTTQVN xã Phượng Nghi đồng chí Quách Văn Trung - ĐUV - Chủ tịch UBMTTQVN xã phát biểu tiếp thu ý kiến, cảm ơn và bế mạc hội nghị. Trong một buổi sáng làm việc hội nghị đã hoàn thành các nội dung chương chình đề ra và thành công tốt đẹp. Năm 2023 đã phát huy vai trò tự quản của mỗi cộng đồng, từng cá nhân, hộ gia đình trong thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ Kinh tế - Xã hội, An ninh - Quốc phòng của địa phương; những nhiệm vụ trong năm 2024 là rất quan trọng đề nghị các tổ chức thành viên, Ban công tác Mặt trận các khu dân cư cần tập trung cao độ để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024. Công tác chuẩn bị cho đại hội MTTQ xã Ban thường trực, các tiểu ban cần quan tâm bắt tay ngay vào công việc theo tiến độ kế hoạch đã đề ra .
Quách Văn Trung - CT MTTQ

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289