Chào mừng các bạn đến với Trang tin điện tử xã Phượng Nghi - Huyện Như Thanh - Tỉnh Thanh Hoá

UBND xã Phượng Nghi tổ chức hội nghị giao ban tháng 6, triển khai nhiệm vụ tháng 7 năm 2023

Đăng lúc: 00:00:00 27/06/2023 (GMT+7)
100%
Print

Sáng ngày 26/6/2023,UBND xã Phượng Nghi tổ chức hội nghị giao ban đánh giá kết quả thực hiện nhiệm vụ tháng 6 triển khai nhiệm vụ tháng 7 năm 2023. Thành phần tham dự hội nghị: Gồm toàn thể các đc cán bộ, công chức thuộc UBND, chủ trì hội nghị Ông Lê Viết Hương – Chủ tịch UBND.

Tại hội nghị giao ban tháng 6 đồng chí chủ trì hội nghị đã chỉ ra những nội dung công việc giao cho các đồng chí cán bộ, công chức. những việc đã thực hiện và những nhiệm vụ được giao thực hiện nhưng còn hạn chế cụ thể như: Việc thu công nợ tiêm phòng cho đàn gia súc, gia cầm; việc hoàn thiện hồ sơ chuyển mục đích sử dụng đất cho 02 hộ dân, công tác đấu mối làm việc với 3 hộ dân tại xã Mậu Lâm chưa thực hiện được.
 Trong thực hiện nhiệm vụ tháng 7 đồng chí chủ trì hội nghị nhấn mạnh những nội dung còn hạn chế trong tháng 6 phải thực hiện ngay trong những ngày còn lại của cuối tháng 6. Đối với các đồng chí chuyên môn phụ trách các lĩnh vực đồng chí chủ trì hội nghị chỉ đạo:
* Địa chính -Nông Lâm.
Chỉ đạo nhân dân gieo cấy hết diện tích đất, chăm sóc và bón phân kịp thời cho cây lúa để cây lúa phát triển tốt, kiểm tra tình hình sâu bệnh hại lúa để có phương án xử lý kịp thời.
Chun b các loi h sơ, báo cáo liên quan đến công tác tiêm phòng để phc v cho đoàn giám sát ca thường trc HĐND.
* Địa chính – Xây dựng
Tổng hợp các cơ quan, trường học, trạm y tế, nhà văn hóa để nắm lại các quỹ đất báo cáo UBND huyện để lập quy hoạch chi tiết.
Tổng hợp lại các tuyến đường giao thông trong thôn, những tuyến nào cần làm để có kế hoạch thực hiện.
* Kế toán - Tài chính.
Hoàn thiện các loại tờ trình, báo cáo để chuẩn bị cho kỳ họp HĐND.
* Văn hóa -xã hội.
Tăng cường công tác tuyên truyền, công tác chuyển đổi số, bố trí sắp xếp lại các phòng chức năng trong cơ quan, lắp đặt bảng biểu của từng phòng.
- Kiểm tra lại tiến độ làm hồ sơ trường chuẩn của Trường Tiểu học.
* Văn Phòng.
Hoàn thiện các loại báo cáo của UBND song trước ngày 30/6/2023 để chuẩn bị cho kỳ họp của HĐND.
*Quốc phòng-An ninh.
 
- Chuẩn bị các nội dung để đón Lữ đoàn 2026 về thực hiện công tác dân vận tại địa phương; Tổ chức ra mắt mô hình camera an ninh.Tăng cường công tác cài đặt mã định danh điện tử cho công dân.
Căn cứ vào các nội dung công việc được giao đề nghị các đồng chí cán bộ, công chức nâng cao tinh thần trách nhiệm để hoàn thành tốt nhiệm vụ thuộc lĩnh vực chuyên môn mình phụ trách. 

Bùi Thị Duy - CC VPTK

Công khai kết quả giải quyết TTHC

ĐIỆN THOẠI HỮU ÍCH

Số điện thoại tiếp nhận của các tổ chức, cá nhân liên quan đến giải quyết thủ tục hành chính
02373.742.289